Môtô giá rẻ Kawasaki Ninja 250SL thay “đồng phục” mới

Thứ hai - 09/02/2015 22:12

Với các họa tiết trang trí mới, mẫu xe thể thao dành cho người mới làm quen với môtô Kawasaki Ninja 250SL trông cuốn hút và bắt mắt hơn.

Với các họa tiết trang trí mới, mẫu xe thể thao dành cho người mới làm quen với môtô Kawasaki Ninja 250SL trông cuốn hút và bắt mắt hơn.

Môtô giá rẻ Kawasaki Ninja 250SL thay “đồng phục” mới 1

Thay đổi họa tiết trang trí và màu sơn là một trong những cách phổ biến để làm mới diện mạo của các mẫu môtô cũ. Hãng  Kawasaki  cũng không phải là ngoại lệ khi áp dụng giải pháp đó cho mẫu môtô giá rẻ Ninja 250SL tại thị trường Nhật Bản.

Môtô giá rẻ Kawasaki Ninja 250SL thay “đồng phục” mới 2

Kawasaki Ninja 250SL 2015

Với các họa tiết trang trí mới, mẫu xe thể thao dành cho người mới làm quen với môtô trông cuốn hút và bắt mắt hơn.  Kawasaki Ninja 250SL phiên bản thường không có hệ thống chống bó cứng phanh ABS đi kèm 4 màu sơn khác nhau, đó là đen, đỏ, xanh cốm và trắng. Trong khi đó, Kawasaki Ninja 250SL phiên bản ABS chỉ có 2 loại màu là đỏ và trắng.

Động cơ của Kawasaki Ninja 250SL 2015 vẫn là loại xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 250 cc, sản sinh công suất tối đa 29 mã lực và mô-men xoắn cực đại 16,7 lb-ft. Hai con số tương ứng của Kawasaki Ninja 250R là 31,5 mã lực và 15,5 lb-ft.

Môtô giá rẻ Kawasaki Ninja 250SL thay “đồng phục” mới 3

Kawasaki Ninja 250SL lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Indonesia vào hồi tháng 2/2014 dưới cái tên RR Mono. Đây là mẫu xe giá rẻ được phát triển với mục đích ban đầu dành riêng cho thị trường châu Á. Tuy nhiên, trong triển lãm EICMA 2014 vừa qua, hãng Kawasaki đã giới thiệu Ninja 250SL cũng như phiên bản naked bike mang tên Z250SL như bước đệm cho việc phân phối cặp đôi môtô giá rẻ tại thị trường châu Âu.

So với hai đàn anh Ninja 250R và 300 cũ, Kawasaki Ninja 250SL được trang bị bộ khung hoàn toàn khác. Khung được làm bằng thép và có hình mắt cáo có tác dụng mang đến sự lanh lẹ cũng như gọn gàng cho Kawasaki Ninja 250SL. Nhờ đó, Kawasaki Ninja 250SL phiên bản thường chỉ nặng 151 kg và 152 kg với phiên bản ABS. Tuy nhiên, tỷ lệ công suất/trọng lượng của mẫu xe mới vẫn giống với Kawasaki Ninja 250R cũ.

Để tạo cảm giác êm ái cho người lái, hãng Kawasaki sử dụng phuộc ống lồng 37 mm ở trước và giảm xóc đơn tùy chỉnh theo tải 5 chế độ đằng sau. Lực hãm bắt nguồn từ phanh đĩa 263 mm trước với kẹp 2 pít-tông và 193 mm sau. Bộ vành 10 chấu giống với trang bị trên Kawasaki Ninja 250R và 300 nhưng nhẹ hơn. Trong khi đó, lốp của Kawasaki Ninja 250SL nhỏ hơn với kích thước 100/80-17 trước và 130/70-17 sau.

Tại thị trường Indonesia, Kawasaki Ninja 250SL được bán với giá 42,9 triệu Rupiah (3.400 USD) dành cho phiên bản thường và 48,9 triệu Rupiah (3.877 USD) cho phiên bản ABS.

Theo Autopro

Nguồn tin: www.vietgiaitri.com


 
 Từ khóa: lanh lẹ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn